Faiththaistory.com

บรรยากาศพักผ่อน ที่เลค เฮฟเว่น กาญจนบุรี Lake Heaven Resort

https://youtu.be/1YPvGeTfT3c

สวัสดีครับนักท่องเที่ยวทุกท่าน ผมได้เดินทางมาท่องเที่ยววัดต่างๆตามโปรแกรมที่จังหวัดกาญจนบุรี ซึ่งเป็นจังหวัดที่ผมเดินทางไกลอีกครั้งหนึ่ง และก็ได้มีโอกาสมาพักค้าง 1 คืนที่ เลค เฮฟเว่น (Lake Heaven Resort) ซึ่งเขากล่าวกันว่าเป็นมัลดีฟเมืองไทย ผมจึงถือโอกาสนี้พาเดินชมบรรยากาศภายในรีสอร์ท ลองดูคลิปที่ผมได้ถ่ายมาฝากด้านบนบทความนี้ได้นะครับ

จะเหมือนมัลดีฟหรือไม่นั้น ก็คงไม่ขนาดนั้นหรอกครับ แม้ว่าผมจะไม่เคยไปมัลดีฟก็ตามแต่เห็นจากรูปภาพก็คงเข้าใจกัน

เมื่อเดินทางมาถึงก็จะเห็นขุนเขาเป็นฉากหลัง พร้อมเครื่องเล่นกลางน้ำมากมาย ที่ทางรีสอร์ทได้จัดไว้ให้บริการผู้ที่เข้าพัก เช่น เรือพาย สไลเดอร์ สำหรับสไลด์เดอร์นั้นทางรีสอร์ทจะงดให้เล่นหลังเวลา 18:00 น.

สำหรับท่านที่ชอบบรรยากาศธรรมชาติ สงบ เป็นส่วนตัว และได้เล่นน้ำ ที่เลค เฮฟเว่น ก็ถือได้ว่าเป็นแหล่งท่องเที่ยว พักผ่อนที่โอเคระดับหนึ่งเลยหล่ะครับ ทางรีสอร์ทมีบริการเสื้อชูชีพ พร้อมเครื่องเล่นมากมายให้ทุกท่าน และผมขอแนะนำให้สวมใส่เสื้อชูชีพไว้จะดีที่สุด เพราะระดับความลึกของน้ำก็ลึกพอสมควร

บรรยากาศโดยรวม

ผมเดินทางมาพักที่นี่ในช่วงฤดูฝน จึงไม่ร้อนเท่าไหร่นัก แต่นักท่องเที่ยวหลายๆท่านก็คงไม่กังวลในจุดนี้ เพราะน่าจะตั้งใจมาเล่นน้ำกันโดยเฉพาะ สำหรับบรรยากาศก็ถือว่าดีระดับหนึ่ง แต่ควรเลือกห้องพักให้ห่างออกจากโซนรับประทานอาหารออกไปนิดนะครับ น่าจะได้บรรยากาศที่เป็นส่วนตัวกว่า

ห้องพักมี 2 แบบ คือแบบติดแอร์ ระเบียงจะหันหน้าเข้าสู่เครื่องเล่นต่างๆ และแบบไม่ติดแอร์จะมีระเบียงหันออกไปยังวิวด้านนอกซึ่งถ้าเลือกห้องฝั่งตะวันตกจะได้วิวที่สวยงามของทิวเขาดูสวยงามมากครับ เหมาะสำหรับนั่งดื่มนั่งกินเมาท์มอยกับเพื่อนๆในยามค่ำคืน

ลองเลือกตามความพอใจก็แล้วกันครับ ส่วนผมเองพักห้องแอร์ครับ

ภายในห้องพักจะมีเฟอร์นิเจอร์ได้แก่ โทรทัศน์ ตู้เสื้อผ้า เท่านั้น ไม่มีตู้เย็นนะครับ มีแต่น้ำดื่ม 2 ขวด… ห้องน้ำเป็นแบบฝักบัว มีสบู่และแชมพูให้… ข้อเสียคือไม่มีตู้เย็นนี่แหละครับ

สำหรับท่านที่ชอบการนวดผ่อนคลาย ทางรีสอร์ทก็มีบริการ ราคาชั่วโมงละ 300 บาท

ชมภาพบรรยากาศ

บรรยากาศ

ทางเดินไปยังที่พักตามจุดต่างๆ

ห้องพัก 2 ฝั่ง ฝั่งซ้ายเป็นห้องแอร์ ฝั่งขวาเป็นห้องพัดลม

วิวจากระเบียงห้องฝั่งตะวันตก (ห้องพัดลม)

วิวจากระเบียงห้องฝั่งตะวันตก (ห้องพัดลม)

บรรยากาศห้องพัก

เครื่องเล่นต่างๆ ของรีสอร์ท

วิวจากระเบียงห้องที่ผมพัก

สไลด์เดอร์ ที่นักท่องเที่ยวหลายคนไม่เคยพลาด

เครื่องเล่นมากมายให้เลือกสรร

ภาพบรรยากาศจากระยะไกล

รอยยิ้มนักท่องเที่ยว

ลอยยิ้มนักท่องเที่ยว

สรุปบรรยากาศก็ถือได้ว่าเป็นบรรยากาศสำหรับการพักผ่อนในวันสบายๆอีกวันหนึ่ง เหมาะทั้งการเดินทางมากับเพื่อนฝูงหรือมากันเป็นครอบครัว ผมมั่นใจว่าถ้าได้มากันแล้วหลายๆท่านก็คงสนุกเช่นกัน

หลังจากพักที่นี่แล้วผมก็ได้เดินทางไปท่องเที่ยวต่อที่ ถ้ำกระแซ (เส้นทางรถไฟสายมรณะที่สวยและอันตรายที่สุด) สะพานข้ามแม่น้ำแคว และ วัดถ้ำเสือ จากนั้นก็มืดค่ำจึงได้เดินทางกลับ … แล้วพบกันใหม่ในภารกิจท่องเที่ยววัดของผมนะครับ…ขอบคุณครับ

เช็คราคาที่พัก เลค เฮฟเว่น

ลองเช็คราคาที่พักกันได้ที่นี่ <<< คลิก !!!

 

ช่องทางการติดตามเรื่องราว ภารกิจเที่ยววัด

ติดตามเรื่องราวผ่าน Facebook เพจได้ที่ www.facebook.com/faith108

หรือติดตามช่อง YouTube Channel ได้ที่ www.youtube.com/FaithThaiStory

ร่วมแชร์ประสบการณ์การท่องเที่ยววัดด้วยกัน ได้ที่ กลุ่มรวมพลคนชอบเที่ยววัด

Exit mobile version